Bóng đá Châu Âu 2/5: HLV Ralf Rangnick chính thức từ chối đề nghị của Bayern Munich

 Bóng đá Châu Âu 2/5: HLV Ralf Rangnick chính thức từ chối đề nghị của Bayern Munich

 HLV Ralf Rangnick chính thức từ chối đề nghị của Bayern Munich

 Thời gian qua, Bayern Munich đã "gõ cửa" không ít ứng viên trong hành trình kiếm tìm HLV trưởng. Đội bóng nước Đức điền tên không ít HLV vào danh sách theo dõi. Mới nhất, HLV Ralf Rangnick là người được để ý.

Vị HLV ĐT Áo cũng là người được Bayern quan tâm đặc biệt. Phía lãnh đạo đội bóng này cũng xác nhận làm việc với Ragnick. Giám đốc Max Eberl còn tự tin công bố kết quả của cuộc đàm phán sau trận bán kết lượt về với Real Madrid.

Nhưng không cần chờ tới tuần sau, ngay ngày 2/5, HLV Rangnick đã có câu trả lời cho Bayern. Chia sẻ với BILD, Rangnick nói: "Tôi vẫn đang làm HLV ĐT Áo và tôi muốn àm công việc này bằng cả trái tim. Tôi thật sự yêu thích công việc tại đây và đang nỗ lực trên con đường mình chọn.

Tôi muốn khẳng định rằng bản thân tôi không muốn từ chối lời đề nghị của Bayern. Đây là quyết định được tôi đưa ra vì mục tiêu chung của ĐT Áo lúc này.


Hiện ĐT Áo muốn tập trung toàn bộ cho kỳ Euro tới. Chúng tôi sẽ làm tất cả những gì có thể để đi càng xa càng tốt."

Emile Smith Rowe lên tiếng về tương lai ở Arsenal

Arsenal có thể để Smith Rowe ra đi, họ muốn từ 40 đến 50 triệu bảng cho cầu thủ 23 tuổi. Smith Rowe vừa có những chia sẻ về tương lai của mình tại sân Emirates. Anh nói: “Chúng tôi đang trong cuộc đua giành danh hiệu, và tôi hiểu HLV cần một đội hình có sự ổn định đủ lớn để giành chiến thắng trong mọi trận đấu.

Tôi chỉ cố gắng giữ thái độ tích cực và tập luyện tốt nhất có thể. Arteta đối xử tốt với tôi, các đồng đội cũng giúp đỡ tôi rất nhiều. Nhưng, đây là một mùa giải dài và khó khăn, thành thật mà nói là như vậy. Arsenal là nhà của tôi, và tôi sẽ không từ bỏ cho đến khi Arteta nói rằng ông ấy không cần tôi nữa. Nhưng, tình hình không phải vậy. Arteta muốn tôi là một phần của đội, và tôi cũng muốn chiến đấu để giành vị trí của mình và trở lại đội hình."

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Soi kèo Juventus vs Sevilla, 02h00 ngày 12/5

Soi kèo bóng đá Tây Ban Nha vs Thụy Sĩ, 01h45 ngày 25/9

Ăn bưởi có giảm cân không? Ăn nhiều bưởi có tốt không?